Pages

Labels

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

HKPhone ra mắt smartphone 5 inch Full HD giá rẻ nhất

ICTnews - HKPhone khẳng định Revo LEAD là chiếc điện thoại sở hữu chip lõi tứ và màn hình Full HD 5 inch rẻ nhất trên thị trường bây giờ với mức giá 5,7 triệu đồng.

Revo LEAD giúp người sử dụng giữ kết nối am tường với bạn bè, cập nhật tin liên tục trên các trang mạng xã hội, đọc báo online, xem video...

HKPhone Revo LEAD sở hữu một phong cách thiết kế mới rất riêng, khác biệt hoàn toàn các sản phẩm HKPhone trước đây. Với việc cắt giảm tối đa những chi tiết thừa, Revo LEAD toát lên một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được trang bị khung vỏ cao cấp với mặt trước là lớp kính phủ đen bóng  lắp đặt camera quan sát  bẩy và mặt sau là thiết kế vân nhám chống trầy xước, Revo LEAD tự tin biểu lộ Đẳng cấp trong một thân hình siêu mỏng chỉ 8,5mm.

Không chỉ được HKPhone ưu ái với thiết kế đẹp hoàn hảo, Revo LEAD còn được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1920x1080 pixels, cho chất lượng hiển thị vô cùng mịn màng và nhãi ranh với mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi, tương đương các smartphone cao cấp nhất bây giờ. Đây là đặc điểm cạnh tranh vô cùng ấn tượng của Revo LEAD bởi trong phân khúc điện thoại tầm trung, không có sản phẩm nào được trang bị màn hình lớn Full HD với mật độ điểm ảnh cao như Revo LEAD.

Mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ, tốc độ xung nhịp 1,5 Ghz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64GB, Revo LEAD cho khả  tổng đài điện thoại  năng xử lý mượt mà bít tất các tác vụ công việc và giải trí.

Được trang bị camera chính lên tới 13 Megapixelvới khẩu độ f/2.2, hỗ trợ quay Full HD 1080p, Revo LEAD có khả năng chụp hình không hề thua kém một chiếc máy ảnh bỏ túi, lưu lại chân thực những giây lát đẹp nhất của cuộc sống. Công nghệ độc quyền HDLens đấu được tích hợp trong Revo LEAD, mang lại những tấm hình nhẵn trên cả đợi mong.

Là smartphone sở hữu camera trước siêu "khủng" lên đến 8 Megapixel, Revo LEAD giúp người dùng có thể tự chụp những bức ảnh chân dung một cách dễ dàng cùng chất lượng hình ảnh cao nhất.

Với việc sử dụng chip âm thanh Yamaha, Revo LEAD mang lại những âm thanh chân thực, sống động nhờ biểu lộ Ở âm trường rộng, tái hiện đầy đủ chi tiết đối với cả 3 âm vực, trong đó nổi trội ở việc biểu lộ Âm bass sâu lắng mà vẫn mạnh mẽ và đầy uy lực. Đây thực sự là thiết bị hoàn hảo giúp những tín đồ âm nhạc khám phá thế giới theo cách của riêng mình.

Revo LEAD hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean của Google mang lại những tính năng mạnh mẽ cùng hiệu suất hoạt động tốt nhất với giao diện mượt mà. Với kho ứng dụng khổng lồ, hàng trăm nghìn tựa game hấp dẫn, phần mềm miễn phí, Revo LEAD sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng.

Hỗ trợ các mạng kết nối nhanh và phổ biến nhất bây giờ như: Wifi, 3,5G... Revo LEAD giúp người sử dụng giữ kết nối am tường với bạn bè, cập nhật tin liên tục trên các trang mạng xã hội, đọc báo online, xem video... Ngoài ra, thiết kế khe SIM phụ của Revo LEAD còn giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí khi sử dụng kết nối 3G hàng tháng.

Không chỉ sở hữu màn hình Full HD siêu mịn và chip lõi tứ mạnh mẽ, Revo LEAD còn được trang bị pin dung lượng 2300 mAh cho người dùng yên tâm sử dụng mà không phải lo sợ chuyện hết pin. Revo LEAD đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng thông thường trong vòng 2 ngày.

Revo LEAD được phân phối tại 120 showroom HKPhone trên toàn quốc từ ngày 5/7/2013 với mức giá 5,7 triệu đồng, tặng kèm 1 ốp da cao cấp, 1 tấm dán màn hình, bộ game và ứng dụng bản quyền. Với mức giá này, Revo LEAD là smartphone Full HD rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Ngọc Ánh

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang