Pages

Labels

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Giáo sư Nguyễn Lân Cường cũng “mê” Vivo HD.

Sky Vivo HD với nền CPU mới lõi tứ, màn hình công nghệ đương đại nhất True IPS cùng Android 4.2.1 mới ra mắt chỉ chưa đầy 1 tháng nhưng đã nhận được sự quan hoài ủng hộ nhiệt thành từ các khách hàng yêu smartphone dẫn đến tình trạng thẳng thớm quá tải tại các chi nhánh bán buôn Vivo HD trên toàn quốc đặc biệt là nhân chào “tân sinh viên” siêu phẩm này lại được giảm giá chỉ còn 4.200.000.

Vivo HD thiết kế sành điệu huyền hoặc giới công nghệ

Không chỉ lôi cuốn được giới trẻ và dân “sành” công nghệ, Vivo HD được đánh giá là sản phẩm mang tính “cộng đồng” nhất vì nó hạp và dễ dùng với tuốt từng lớp già trẻ, cần lao hay kiến thức. Đến cả bậc phó giáo sư tấn sĩ nhân chủng học nức danh trên các kênh truyền hình khoa  lắp đặt camera quan sát  học và đời sống như chú Nguyễn Lân Cường - một U60 chính gốc, một “mọt sách” chính gốc cũng bị Vivo HD lôi cuốn.

Chú cho biết:“Tôi đã mua Aveo X6 ở đây rồi, vì nó hay quá nên tôi vào www.Avatelecom.Vn tìm hiểu thêm có gì hay hơn không thì lại phát hiện ra chiếc Vivo HD này, tôi thấy sản phẩm này vừa có mẫu mã đẹp, đáp ứng được hoàn toàn các đề nghị trong công việc của tôi mà giá thành lại quá tốt nên tôi quyết mua ngay thêm cái nữa.&Rdquo;

Cảnh chen lấn mua hàng diễn ra thẳng thớm tại một đại lý HN.

PGS.TS Nguyễn Lân Cường đang xem 1 số sản phẩm do Avatelecom phân phối.

Theo san sẻ thì điều làm chú Cường tâm đầu ý hợp nhất chính là mọi tính năng đương đại nhất đều được quy tụ ở Vivo HD mà mức giá thì “quá sức tưởng tượng”. Với giá chỉ 4.200.000 đồng Vivo HD có thể mở ra cả một thế giới ngay trước mắt, này lướt web, chơi game tiêu khiển, này  tổng đài điện thoại  soạn thảo các định dạng văn bản đa dạng như word, exel, PDF, powerpoint, xem truyền hình cáp và truyền hình HD vô hạn vận. Đặc biệt với cấu hình “khủng” chip lõi tứ 1,2Ghz phối hợp Ram kênh đôi dung lượng 1Gb nên Vivo HD cho ra tốc độ xử lý cực nhanh mà các smartphone có giá trên 10 triệu đồng cũng phải “kính nể”.

Không chỉ chú Cường mặc cả người bạn ngoại quốc tới từ Ấn Độ cũng cùng chung niềm ham Vivo HD như chú, nhưng điểm làm Ballad – người bạn Ấn Độ này thích nhất ở Limo là khả năng kết nối Tivi và máy chiếu, giúp anh có thể trình chiếu tuốt các file word, exel, powerpoint ra máy chiếu, là đòi hỏi cao nhất trong công việc tại một nhà máy thép của Ballad. Hơn nữa Vivo HD khi kết nối với tivi là cách tiêu khiển tiệt bằng hơn 200 kênh truyền hình cáp như HBO HD hay AXN HD… hoặc hiếm Ballad biến Vivo HD thành tay game để chơi đua xe tốc độ trên tivi để tiêu khiển, một trong những cách giảm stress tốt nhất của anh.

Ballad - người bạn Ấn rất thích Vivo HD vì tính  camera quan sát  năng HDMI.



Vivo HD biểu diễn Live HD siêu nét cùng hơn 200 kênh KTS, cab, K+…

Tuy nhiên, với ưu thế màn hình rộng 4,5 inch sắc nét công nghệ True IPS 16 triệu màu và dung lượng pin lớn cũng là điểm mà Vivo HD đã thuyết phục được “người già khó tính” như chú Cường. Nhờ Vivo HD mà từ nay trở đi chú không phải khó chịu khi nạm nhìn xem trên màn hình bé tí đang hiển thị cái gì, chú có thể thả giàn đọc báo lướt web hoặc làm việc trên Vivo HD cả ngày mà không lo mỏi mắt và cũng có thể “ung dung” xem các kênh truyền hình yêu thích trên Vivo HD mà không lo máy hết pin vì máy được trang bị theo 2 viên pin 2800 Mah.

ngoại giả Vivo HD có thể phát sóng wifi từ sim 3G cho các thiết bị xung quanh như điện thoại, laptop, máy tính, ipad… và có thể nhận thẻ nhớ ngoài thành bộ nhớ máy lên đến 32Gb tức thì sau khi cắm thẻ vào mà không cần cài đặt bất cứ một thao tác nào.

Vivo  lap dat camera  HD phát Wifi từ Sim 3G, Dcom 3G cực mạnh cho các thiết bị khác.

nguyên tố “quyết định” sự quan hoài đông đảo người tiêu dùng đối với Vivo HD chính là chế độ bảo hành “ưu việt” mà chưa một dòng điện thoại nào có được . Ngoài BH phần cứng 12 tháng, Vivo HD còn được BH màn cảm ứng tới 12 tháng thay vì 1 tháng và khách hàng được quyền đổi máy mới ngay trong 7 ngày đầu dùng thử nếu có lỗi hỏng xảy ra.

Màn hình cảm ứng chống xước cực tốt trước dao, kéo hay vật sắc.

Trong 3 ngày đầu dùng máy khách hàng có thể đổi máy màu khác hoặc đổi sang dòng máy khác tùy thích. Đặc biệt phần mềm máy được bảo hành vĩnh viễn cũng tiện tặn cho khách hàng khá nhiều hoài UP lại phần mềm sau bảo hành..

Khách hàng sẽ được tặng 1 cab HDMI, 1 tấm dán màn hình, 1 viên pin dung lượng 2800Mah.

Xem thêm thông báo chi tiết về sản phẩm:tại đây!

Xem thêm đại lý trên toàn quốc:tại đây!

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang