Pages

Labels

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

G3 HD+ pin khủng siêu bền tại Việt Nam.

Trong thị trường smartphone đa dạng, G3 HD+ đã nổi lên như 1 “cuộc cách mệnh về pin” nhờ thời lượng nghe gọi lên tới 5 ngày.

G3 HD+ giá chỉ 5,3 triệu đồng nhưng lại sở hữu cấu hình và pin cực khủng

Thị trường smartphone hiện giờ xuất hiện rất nhiều loại máy màn hình, cấu hình khủng, mẫu mã bắt mắt nhưng nghe đâu tất tật các smartphone đó đều chưa đích thực đem đến cho khách hàng cảm giác “đủ” và “đã”, bởi còn thiếu một nhân tố quan yếu: thời lượng pin.

Thời lượng pin của tất tật các dòng máy đều chỉ nghe gọi tối đa được 2 ngày, chỉ là nghe gọi không thôi chứ chưa nói đến dùng liên tiếp để chơi game hay xem phim, đọc báo. Chính  lắp đặt camera quan sát  nhân tố pin yếu hay thiếu dung lượng dẫn đến cảm giác “ức chế” cho người dùng.

G3 HD+ là “cuộc cách mệnh về pin”. Pin 3.500Mah nghe gọi lên tới 5 ngày.



Cận cảnh G3 HD+ màu đen.

liên tiếp nhận điện thoại đặt hàng từ khi G3 HD+ ra mắt, một viên chức tại chi nhánh Hà Nội nói:“Trước đây khách mới nghe tin sắp có G3 HD+ chip lõi tứ thay thế cho sản phẩm chip kép trước đây đã gọi điện hỏi thăm rất nhiều. Nay có hàng, khách lại càng gọi nhiều hơn. Mức giá chỉ 5,3 triệu đồng mà pin nghe gọi với thời lượng chưa smartphone nào trên thị trường sánh được nên lượng ngưởi quan hoài đến điện thoại sáng ý pin khủng G3 HD+ tự dưng tăng vọt trong tháng 6 năm nay”.

G3 HD+ là một sản  tổng đài điện thoại  phẩm của thương hiệu Jiayu có tiếng tại Nga, châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Tháng 6 này, bản nâng cáp chip lõi tứ chính thức được phân phối độc quyền bởi Avatelecom .

Điểm mặt những mặt mạnh của G3 HD+

tương trợ la bàn số và nhờ có GPS đích thực nên G3 HD+ định vị vệ tinh độ xác thực cao, có khả năng cài mọi phần mềm tương trợ dẫn đường bằng vệ tinh như Vietmap, phần mềm camera hành trình chuyên dùng trên xe hơi.

Thiết kế và công nghệ xuất sắc nhất năm

Siêu phẩm G3 HD+ được người Nga và Châu Âu truy lùng bởi thiết kế đẹp và tốc độ cao nhất dựa trên nền móng CPU lõi tứ 1,2Ghz + RAM 1Gb đa luồng hoàn toàn mới, giúp G3 HD+ vào mạng, xử lý đồ họa Auto cad nhanh như máy tính, điều ít thấy ở các điện thoại tầm giá.



Điểm  camera quan sát  mạnh nhất của Glass 3 là khả năng chống trầy xước cao.



Màn hình Gorilla Glass 3 chống trầy tuyệt đối

Pin khủng nhất thị trường

Điểm mạnh của G3 HD+ là pin dung lượng 3.500mAh, kết quả của sự hiệp tác giữa hai nhà sinh sản Jiayu và D.Seven để giúp G3 HD+ hoàn hảo hơn các đối thủ tầm giá trên 4 triệu đồng.

Công nghệ màn hình Full HD chuẩn 1080P

Máy có thiết kế mới, phong cách trẻ, đi kèm trang bị rất cao như màn hình Full HD 4,5 inch, camera 8 megapixel. Nhưng giá thành mới là điều gây để ý nhất - chỉ 5,3 triệu đồng, thấp hơn 25% so với các model Android cùng cấu hình.

Thiết kế

Đơn giản nhưng trải qua là những cảm nhận trước tiên khi cầm trên tay G3 HD+. Bốn góc máy được bo tròn, các dãy phím cảm ứng, các cạnh viền hay mặt lưng bố trí hoàn hảo, tinh xảo.



2  lap dat camera  màu xám đen và bạc trắng ánh kim cực Hot.

Chi tiết:

Mặt trước G3 HD+ thiết kế tìm là hợp kim mạ cực đẹp, giúp sản phẩm này vững chắc và bắt mắt kèm camera trước, 2 mắt cảm biến, 1 đèn báo khi có tin nhắn, gọi lỡ, báo nạp… Đèn báo này ít thấy có các máy tầm tiền tại VN. Mặt sau phẳng phía trên là camera 8Mp hình khối vuông, phía dưới là logo và thương hiệu SP. Viền khung máy màu đen truyền thống của hãng chia mặt trước và sau cân đối.


Máy bảo hành 12 tháng cả màn hình cảm ứng, đi kèm gói quà tặng trị giá 800.000đ bao gồm thẻ 8Gb, ốp lưng silicon, tấm dán màn hình.

Xem thêm thông báo chi tiết về sản phẩm: tại đây!

Xem thêm đại lý trên toàn quốc: tại đây!

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang