Pages

Labels

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Dịch vụ TV trực tuyến của Intel sẽ mang tên OnCue?

Theo trang GigaOM, dich vụ TV trực tuyến mà Intel dự tính ra mắt vào cuối năm nay sẽ được gọi là "OnCue". Todd Brandes, quản lí của công ty quảng cáo OMD chịu trách nhiệm làm việc với Intel, đã thay đổi hồ sơ trực tuyến của mình như sau: "Phát triển và dẫn đầu việc triển khai một thiết bị tiêu dùng mang tính cách tân cao của Intel Media, OnCure". Điều đó gợi ý rằng Intel đã thông báo đến đối tác truyền thông của mình để chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức thương hiệu này. Tại Computex 2013 diễn ra vào tháng 6 vừa rồi, Intel từng trình diễn hai đầu set-top box để dùng  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  cho dịch vụ TV nói trên. Ngoài việc truyền phim ảnh và show truyền hình từ Internet, thiết bị của Intel còn có thể truyền video, hình ảnh đến các PC, laptop, tablet trong gia đình, từ đó cung cấp một giải pháp giải trí chất lượng cao.

Theo trang GigaOM, dich vụ TV trực tuyến mà Intel dự tính ra mắt vào cuối năm nay sẽ được gọi là "OnCue". Todd Brandes, quản lí của công ty quảng cáo OMD chịu trách nhiệm làm việc với Intel, đã thay đổi hồ sơ trực tuyến của mình như sau: "Phát triển và dẫn đầu việc triển khai  lắp đặt camera quan sát  một thiết bị tiêu dùng mang tính cách tân cao của Intel Media , OnCure". Điều đó gợi ý rằng Intel đã thông báo đến đối tác truyền thông của mình để chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức thương hiệu này. Tại Computex 2013 diễn ra vào tháng 6 vừa rồi, Intel từng trình diễn hai đầu set-top box để dùng cho dịch vụ TV nói trên . Ngoài việc truyền phim ảnh và show truyền hình từ Internet, thiết bị của Intel còn có thể truyền video, hình ảnh đến các PC, laptop, tablet trong gia đình, từ đó cung cấp một giải pháp giải trí chất lượng cao.

GigaOM cũng khám phá rằng hồi tháng 5, một công ty shell (công ty có tác  tổng đài điện thoại  dụng như một "phương tiện vận chuyển" cho công ty khác chứ không sở hữu tài sản nào đáng kể) mang tên Sest Inc. Đã đăng kí thương hiệu liên quan đến chữ OnCue tại Mỹ. Hồ của Sest đề cập đến việc sử dụng OnCue cho các dịch vụ thuê bao có thể thu các kênh và chương trình TV cũng như phim. Nội dung sau đó sẽ được truyền đến set-top box và các máy tính di động, có vẻ giống với chức năng của hệ thống mà Intel mang tới Computex 2013. Sest cũng có đưa ra một logo (ở cuối bài viết) với dòng chữ "TV has come to its senses", tạm dịch là "đã đến lúc TV bắt đầu suy nghĩ một cách hợp lý".

Ngoài  camera quan sát  ra, Sest cũng có một hồ sơ với nội dung gần như được sao chép y chang từ đơn đăng kí cho chữ "Intel Inside & Out", gợi ý Sest chính là một công ty shell cho Intel. Hiện Sest cũng đang "bận rộn với nhiều đơn đăng kí thương hiệu ở bên ngoài Mỹ, cụ thể là ở Canada, Mexico và Châu Âu". Ở Châu Âu, công ty này nhờ đến sự trợ giúp của cùng một luật sư là người đã từng đăng kí nhiều thương hiệu cho Intel trong quá khứ.

Cuối tháng rồi, CEO của Intel từng chia sẻ rằng công ty vẫn tiếp tục xem xét đến  lap dat camera  các mô hình kinh doanh truyền hình , trong đó hai điều quan trọng là "giao diện người dùng phải tốt và kĩ thuật nén-giải nén phải tuyệt vời". Thế nhưng ông cũng nói rằng Intel sẽ rất cận trọng ở mảng này bởi hãng không phải là một nhà cung cấp nội dung lớn. Sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Apple , Google và các hãng truyền hình cáp truyền hình cáp truyền thống cũng là những rào cản đáng quan tâm.
 
Logo OnCue trong đơn đăng kí của Sest
 
Nguồn: GigaOM

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang