Pages

Labels

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Dế mạnh như HTC One giá 6 triệu đồng

Micromax vừa ra mắt thị trường Ấn Độ smartphone Canvas 4 với cấu hình mạnh mẽ và các tính năng sáng dạ như các siêu phẩm hàng đầu giờ, nhưng giá chỉ 295USD (khoảng 6 triệu đồng).


Micromax Canvas 4 nổi trội với màn hình 'TRU-HD' IPS cỡ 5-inch sắc  camera quan sát  nét, cho độ phân giải 1280x720 điểm ảnh. Máy mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, tích hợp camera 13MP ở mặt sau kèm theo 5 thành phần ống kính, có khả năng ổn định hình ảnh, nhận diện đa khuôn mặt và chế độ chụp toàn cảnh theo chiều dọc. Hơn nữa, máy còn tích hợp camera 5MP ở mặt trước cho phép đàm thoại video sắc nét hơn.

 

 


Về  tổng đài điện thoại  cấu hình phân cứng, sản phẩm không hề thua kém nhiều so với các smartphone hàng đầu giờ như Samsung Galaxy S4 hay HTC one.
Ngoài ra, máy còn hỗ trợ hai SIM, chức năng standby kép, bộ nhớ có thể mở rộng thêm để tăng dung lượng  lắp đặt camera quan sát  lưu trữ khi cần, nguồn pin 2000mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean.


Một trong những tính năng độc đáo của điện thoại này là chức năng thổi để mở khóa điện thoại. Ngoài ra, sản phẩm cũng có nhiều tính năng có khả năng nhận biết như xem video trên màn hình Home, nếu bạn nhìn  lap dat camera  đi chỗ khác, video sẽ tạm dừng, chức năng này na ná như trên siêu phẩm Galaxy S4 của Samsung. Hay khi đang gọi điện thoại, nếu người dùng để điện thoại xuống thì máy sẽ tự động chuyển sang chế độ loa ngoài.
Theo Micromax, sản phẩm sẽ được bán ra thị trường Ấn Độ vào cuối tuần này với giá 295USD.

 

 

Tuệ Minh - (Theo GSM)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang