Pages

Labels

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

“Dế” lõi tứ, hai SIM giá chỉ 3 triệu đồng

Công ty Lava vừa giới thiệu smartphone Android mới nhất Xolo Q600 mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ, tương trợ hai SIM và có giá 150USD (khoảng 3 triệu đồng).


Lava Xolo Q600 tương trợ hai SIM và trội với màn hình cảm ứng cỡ 4,5-inch, độ phân giải FWVGA (854 x 480 điểm ảnh) cho mật độ điểm ảnh 217ppi. Máy  camera quan sát  dùng chipset giá rẻ Mediatek 6589M lõi tứ với 4 lõi Cortex-A7 có tốc độ xung nhịp 1,2GHz và chip đồ họa PowerVR SGX544 để chạy nuột các vận dụng “nặng” về đồ họa.

 

 


Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là có bộ nhớ RAM khá tồi,  tổng đài điện thoại  chỉ có 512MB. Máy tích hợp camera 5MP ở mặt sau kèm theo đèn flash LED đơn và camera 0,3MP ở mặt trước để thực hành các cuộc đàm thoại video. Máy tích hợp sẵn bộ nhớ trong 4GB và người dùng có thể mở mang thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.


Sản phẩm hoạt động  lắp đặt camera quan sát  trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và tích hợp sẵn vận dụng bảo mật để theo dõi thiết bị từ xa và bàn phím Swype - giúp nhập liệu nhanh chỉ bằng một ngón tay. ngoại giả, Lava Xolo Q600 còn trang bị một bộ thu sóng FM, kết nối Bluetooth 3.0, Wi-Fi b/g/n và dùng nguồn pin 2.000mAh.
Điểm ấn tượng của sản phẩm này là  lap dat camera  có mức giá khá rẻ. Hiện Lava đã nhận đơn đặt hàng mua sản phẩm này từ người dùng nhưng chưa cho sao giờ sẽ chuyển thiết bị tới tay khách hàng. Sản phẩm này mới chỉ dành cho thị trường Ấn Độ và chưa rõ có được phân phối tại các thị trường khác hay không.

 

 

Tuệ Minh - (Theo GSM)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang