Pages

Labels

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Cyber-shot WX300 – chiếc máy ảnh của tín đồ “Like”.

Với những ai là tín đồ của các mạng xã hội thì việc lưu lại và chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích là một thói quen không thể bỏ qua mỗi ngày. Vậy để “bắt” kịp mọi giây phút yêu thích, bạn chọn cho mình một thiết bị như thế nào – một chiếc smartphone, máy ảnh compact hay DSLR chuyên nghiệp?

Đường nét tinh tế của Cyber-shot WX300

Cầm cân đo độ “hot”

Với sự tiện lợi cùng sự cải tiến liên tục về số “chấm” trên ống kính, điện thoại di động có lẽ là công cụ nhận được nhiều sự lựa chọn nhất. Nhưng trong một số tình huống như chụp ảnh mà bạn không thể đến gần chủ thể, như khi người thân đang đạp vịt giữa hồ, hay cảnh vật bạn muốn chụp lại ở trên cao tít tắp… một chiếc điện thoại thông thường dường như “không đủ sức” để chiều lòng bạn. Hơn hết, việc lưu giữ khoảnh khắc đôi khi sẽ mất đi ý nghĩa khi chất lượng hình ảnh từ điện thoại không được sắc nét, và bị bể hạt khi zoom xa. Vì vậy, cách tốt nhất để lưu lại những khoảnh khắc “like” tuyệt vời trong cuộc sống không gì tốt hơn là chụp lại nó bằng một chiếc máy ảnh.

Lưu giữ những khoảnh khắc “like” bằng máy ảnh vẫn là lựa chọn chất lượng nhất

Một số khác lại chọn các dòng DSLR chuyên nghiệp để mang theo, nhưng kích cỡ cồng kềnh, điều chỉnh phức tạp, chi phí đắt đỏ là những rào cản khiến bạn tiếc nuối vì bỏ lỡ những khoảnh khắc “like”. Do đó, lựa chọn một chiếc máy ảnh compact, nhỏ gọn như một chiếc smartphone và mạnh mẽ như một chiếc DSLR để đồng hành, tại sao không?
Cyber-shot WX300 – dáng nhỏ nhưng zoom “khủng”

Cyber-shot WX300 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cuộc tìm kiếm của những tín đồ “like”. Là “máy ảnh zoom quang 20x nhỏ, nhẹ nhất thế giới”, chỉ với khối lượng 166gram – tương đương với một chiếc smartphone, Cyber-shot WX300 chắc chắn sẽ là công cụ tuyệt vời nhất để cùng bạn bắt lấy mọi khoảnh khắc.

Đường nét tinh tế của Cyber-shot WX300

Sở hữu dáng vẻ thon gọn, Cyber-shot WX300 có thể nằm ngay ngắn trong hành lý du lịch dài ngày hay bỏ gọn trong túi áo quần để đồng hành với tín đồ “like” trong  tổng đài điện thoại  từng giây phút. Nhỏ nhắn là thế, nhưng Cyber-shot WX300 lại mang trong mình “sức mạnh” đáng nể so với một chiếc máy ảnh compact. Đó là khả năng zoom 20x vượt trội, tương đương với tiêu cự trải dài từ 25 đến 500mm giúp mọi khoảng cách từ Cyber-shot WX300 đến chủ thể cần chụp sẽ không còn là chướng ngại nữa. Và hơn hết, công nghệ hình ảnh Image3 tiên tiến của Sony, cùng độ phân giải 18.2MP chắc chắn sẽ khiến bức ảnh lưu lại không chỉ sắc nét, trung thực không thua kém hình chụp từ máy chuyên nghiệp, mà còn sống động như chính khoảnh khắc mà người dùng đã chụp lại nó.

Với WX300, biểu hiện Cảm xúc của người thân dù ở xa vẫn được ghi lại trọn vẹn



Hay cảnh vật dù gặp  camera quan sát  trở ngại về khoảng cách vẫn được ghi lại rõ nét

Khắc phục được nhược điểm của máy ảnh là không thể chia sẻ ngay lập tức, WX300 đã có trang bị kết nối Wifi và làm việc đó tốt không hề thua kém một thiết bị di động nào. Bạn chỉ việc kết nối bằng một vài thao tác đơn giản là có thể ngay tập tức gửi hình qua mail cho bạn bè, trình diễn hình ảnh lên màn hình TV cho các thành viên trong gia đình cùng xem, hoặc “share” lên các mạng xã hội. Công việc chia sẻ ảnh dường như trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần đến thẻ nhớ hay những cáp nối, dây nhợ lằng nhằng.

Với chất lượng hình ảnh và khả năng zoom ấn tượng trong một thiết kế nhỏ gọn, từ giờ với Cyber-shot WX300, chỉ cần “like” bất cứ khoảnh khắc nào là bạn đã có thể bấm máy ngay lập tức.

Sở hữu Cyber-shot WX300? Cơ hội có một không hai

Để sở hữu chiếc máy ảnh Cyber-shot WX300 cực “kool” này, bằng cách cực kỳ đơn giản, hãy tham gia cuộc thi “Cyber-shot WX300 - Ảnh đẹp bất ngờ với zoom 20x” trên website https://khtt.Sony.Com.Vn/cyber-shot trong thời gian từ 08/07 đến 18/08/2013. Chỉ cần trả lời các câu hỏi về dòng sản phẩm Cyber-shot WX300, bạn sẽ có Cơ hội trở thành 5 người may mắn “rinh” về 5 chiếc Cyber-shot WX300 để thỏa sức du ngoạn trong mùa hè này.

Du lịch hè vui – Rinh quà hấp dẫn

Từ ngày 17/06 đến ngày 18/08/2013, khi mua bất kỳ dòng máy Cyber-shot, Handycam, Sony Alpha tại các đại lý hoặc hệ thống Sony Center trên toàn quốc, quý khách hàng sẽ nhận được một phiếu cào 100% trúng thưởng.

Cơ cấu giải thưởng: 500 giải nhất mỗi giải 1 điện thoại Xperia ST21i và hàng ngàn giải khuyến khích, mỗi giải 1 túi đeo thời trang.

Thông tin chi tiết truy cập website: www.Sony.Vn.Com hoặc gọi đến số điện thoại 1800-588-885 (miễn cước cuộc gọi) hoặc 1900-561-561.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang