Pages

Labels

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Cựu nhân viên Nokia đi phát triển điện thoại Android cao cấp, bán ra từ năm sau

Không phải chờ đến khi Nokia muốn sinh sản điện thoại Android, tờ Digitoday mới đây cho biết một công ty mới thành lập bao gồm 16 thành viên, dẫn đầu là một cựu viên chức của Nokia tên Heikki Sarajärvi đang có ý định sẽ tự phát triển những chiếc điện thoại Android cao cấp mới mức giá trong khoảng từ 1.300-6.500 USD và  lắp đặt camera quan sát  sẽ giới thiệu chúng vào năm sau.

Không phải chờ đến khi Nokia muốn sinh sản điện thoại Android , tờ Digitoday mới đây cho biết một công ty mới thành lập bao gồm 16 thành viên, dẫn đầu là một cựu viên  tổng đài điện thoại  chức của Nokia tên Heikki Sarajärvi đang có ý định sẽ tự phát triển những chiếc điện thoại Android cao cấp mới mức giá trong khoảng từ 1.300-6.500 USD và sẽ giới thiệu chúng vào năm sau.

Với mức giá đắt đỏ đó, không rõ là máy sẽ được dát thêm vàng, bạc hay đá quý gì không.  camera quan sát  Còn khi được hỏi vì sao chọn Android, ông Heikki nói "không còn chọn lựa nào khác". Trang Digitoday còn nói họ đã được cầm thử chiếc máy mẫu của công ty và nói đó là một chiếc điện thoại rất nặng, khoảng từ 240-250 gram, tức thị còn nặng hơn cả bé  lap dat camera  bự Lumia 920 tới 60 gram, trong thế giới điện thoại thì đây là những con số khá lớn. Họ nói máy có màn hình 4,8" và có một tính năng rất đặt biệt là pin có thể thay nóng và không cần tắt máy.
 
Theo Engadget

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang