Pages

Labels

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Cựu lãnh đạo Sprint đầu quân Samsung

Samsung đấu chiêu mộ anh tài phục vụ cho cuộc chiến với các đối thủ của mình.

Đầu năm ngoái, Sprint Nextel đã triển khai kế hoạch tái cơ cấu tổ chức. Song song với động thái này, bốn quan chức cấp cao của hãng đã bị buộc thôi việc, trong đó có Danny Bowman. Trong suốt 17 năm làm việc tại Sprint, ông là người tham gia thành lập và đồng thời là Chủ tịch khối giải pháp tích hợp, tập hợp vào giải pháp  tổng đài điện thoại  tích hợp công nghệ không dây và công nghệ M2M (machine-to-machine), cho phép các thiết bị có dây và không dây giao dịch trực tiếp.

Hiện tại, Danny Bowman đang kiêm nhiệm vai trò trưởng bộ  camera quan sát  phận kinh doanh, đồng thời cũng là Giám đốc điều hành tại Samsung Telecommunications America. Ông sẽ chịu trách nhiệm cho sự phát triển thiết bị di động của công ty – tập hợp vào vấn đề mở rộng trong tương lai và quan hệ đối tác chiến  lap dat camera  lược.

Trước Danny Bowman, Kevin Packingham – cựu Phó Chủ tịch cao cấp mảng Phát triển sản phẩm và công nghệ của Sprint - cũng đã gia nhập Samsung. Hiện ông đang là Giám đốc sản xuất trong mảng kinh doanh di động của Samsung Mỹ.

Thu Hằng

Xem mới nhất tại TechZ.Vn!

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang