Pages

Labels

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Cửa hàng bán lẻ phải siêu đẹp như cửa hàng của Apple

(ICTPress) - Nó không chỉ làm chất liệu tốt, mà cơ bản là có vẻ bề ngoài bắt mắt.

 

Trong khi các cửa hàng điện tử như Best Buy phải vật lộn, cửa hàng Apple thường tròn, với các địa điểm mới mở cửa mọi lúc. Gần đây Apple đã khai trương một cửa hàng lộng lẫy ở Berlin.

Đây là ví dụ gần đây nhất cho thấy Apple đã quan tâm nhiều thế nào đến các cửa hàng bán lẻ như với các sản phẩm. Bán lẻ là chi tiết, Apple cho biết.

Đây là cửa hàng Apple ở Berlin, được khai trương tháng 5/2013 và những người hâm mộ xếp hàng hàng giờ để được vào  camera quan sát  cửa hàng đầu tiên. Công trình này trước đây là một nhà hát đẹp.

Hãy xem bao nhiêu người có mặt trong ngày khai trương cửa hàng Apple ở Berlin.

Lối vào cửa hàng Apple ở Thượng Hải thực sự độc đáo. Khách bước qua hình trụ kính trong quá độc đáo này.

Apple  tổng đài điện thoại  thích xây dựng các cửa hàng theo kiến trúc cổ điển. Ở New York, Apple đặt một cửa hàng bán lẻ bên cạnh Ga trung tâm.

Apple cũng chọn lựa những “hàng xóm” nổi tiếng cho các cửa hàng của mình. Cửa hàng này nằm bên cạnh Covent Garden của London, một trung tâm nổi tiếng thu hút khách du lịch.

Apple  lắp đặt camera quan sát  đã xây dựng một cửa hàng “lập phương” ở Đại lộ số 5 danh tiếng trở thành một trong những cửa hàng nổi tiếng nhất như Tiffany và Saks

Đây là một cửa hàng Apple ở Paris, được gọi là cửa hàng nhà hát Opera vì được xây dựng suốt dọc con phố từ nhà hát nổi tiếng của Paris.

Cửa  lap dat camera  hàng lộng lẫy của Sydney được đặt tại Central Business District, trung tâm thương mại lớn của thành phố này.

Bây giờ so sánh với cửa hàng Best Buy...

Và Radio Shack. Ouch!

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang