Pages

Labels

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Bật mí vũ khí của “tân binh” rực rỡ Nokia Asha 501.

Trong khi sắc màu neon đang quay trở lại mạnh mẽ trên các sàn diễn thời trang, Nokia cũng nhanh chóng cập nhập xu hướng nổi trội này trên các thiết kế smartphones của mình.

Nokia Asha 501

Asha 501, sản phẩm mới nhất của Nokia, là smartphone mang đậm hơi thở rực rỡ của màu sắc. Đây được dự đoán là một sản phẩm phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên với chi phí hợp lí và những tính năng hấp dẫn nhưng không kém phần mới lạ và sáng tạo.

1.  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  Cơn lốc xoáy sắc màu

Nhiều người có thể dễ dàng nhầm tưởng Asha 501 được thừa hưởng phong cách màu sắc từ dòng Lumia của Nokia, tuy nhiên nếu được tận mắt chứng kiến và cầm một chiếc Nokia Asha 501 trên tay, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt lớn về lựa chọn màu sắc trong thiết kế của 2 dòng smartphones này.

Sở hữu 6 màu cơ bản nổi bật, bắt ánh sáng và đặc biệt rất rực rỡ, Nokia Asha 501 mang đến một cơn lốc màu sắc vui vẻ và năng động đến giới trẻ.

2. Phong cách cùng hi-tech

Có thể coi đây là một sản phẩm thời trang của công nghệ. Nokia Asha 501 khẳng định thế mạnh của mình với thiết kế tối giản hiện đang rất thời thượng. Với vỏ ngoài  lắp đặt camera quan sát  làm bằng nhựa polycarbonate bọc quanh nắp lưng và khung viền màn hình, Asha 501 tạo nên cảm giác liền mạch và chắc chắn của một chiếc điện thoại thông minh cao cấp hơn.

3. Fastlane, màn hình thông minh dễ sử dụng

Hệ điều hành Asha mới mang đến cho người dùng một màn hình cung cấp tất cả những thông tin và ứng dụng bạn cần, được thiết lập dựa trên chính thói quen sử dụng điện thoại của bạn.

Đúng như tên gọi của mình, Fastlane cho phép bạn cập nhập nhanh chóng những ứng dụng được sử dụng gần đây nhất một cách đơn giản chỉ bằng cách vuốt nhẹ  tổng đài điện thoại  tay. Màn hình này hoàn toàn cá nhân hóa việc sử dụng smartphone Asha 501 của bạn, ghi nhớ và sắp xếp các hoạt động của bạn theo lịch trình thời gian. Việc gọi điện lại cho người bạn thân, tiếp tục trò chơi dở dang từ hôm qua hay thậm chí tất cả những nhắc nhở cho công việc bạn cần làm cho những ngày sắp tới đều có thể được tìm thấy ở trên một màn hình duy nhất.

4. Pin không còn là vấn đề

Vốn được biết đến là nhà sản xuất tạo nên những chiếc điện thoại với thời gian sử dụng đáng kinh ngạc, Nokia tiếp tục mang đến sự ngạc  camera quan sát  nhiên với Nokia Asha 501. 48 ngày ở chế độ chờ (chạy 1 SIM), và 26 ngày với 2 SIM, các smartphone thuộc tầm trung khác sẽ phải ghen tị ra mặt.

Điều này càng chứng tỏ mục tiêu của Nokia khi dành sản phẩm “cục cưng” mới nhất của cho các bạn học sinh, sinh viên năng động, trẻ trung và không ngừng khám phá – những con người luôn bận rộn, luôn chuyển động, thích đi du lịch và không có thời gian để ngồi một chỗ chờ … sạc pin.

5. Nhỏ xinh nhưng có tài

Asha 501 nhỏ xinh, nằm gọn trong lòng bàn tay đã chứng tỏ mình không kém cạnh những sản phẩm smartphone tầm trung khác trên thị trường di động hiện nay.

Hệ điều hành Asha mới của Nokia cũng hỗ trợ những ứng dụng phổ biến  lap dat camera  nhất hiện nay: mạng xã hội Facebook, Twitter, FourSquare, apps nhắn tin miễn phí Zalo, Line, thậm chí cả bản đồ độc quyền của Nokia- HERE Maps. Ngoài ra, người dùng còn có thể đọc news trên app CNN, nghe nhạc trên Zing Me, hay chơi games thỏa thích với 40 games miễn phí có thể được tải về từ Nokia Store ( http://store.Ovi.Com/ )

Hãy là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Nokia Asha 501 rực rỡ sắc màu, sản phẩm mới nhất dành cho các bạn trẻ năng động bằng cách tham gia ngay cuộc thi tại Nokia Facebook Fan page ( http://facebook.Com/nokiavietnam ). Để biết thêm thông tin về sản phẩm, ghé thăm website chính thức của Nokia Việt Nam ( http://www.Nokia.Com.Vn/asha501 ).

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang