Pages

Labels

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Ảnh LG Optimus G2 với viền màn hình siêu mỏng

Thiết kế viền mỏng, cộng với việc loại bỏ phím Home vật lý khiến phần hiển thị của máy gần như chiếm trọn mặt trước rất ấn tượng.

 
Đoạn clip trên tay nhanh chiếc Optimus G2 đăng tải trên trangEngadget.

Sau  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  một vài hình ảnh rò rỉ ban đầu, chân dung của chiếc Optimus G2 cuối cùng đã được hé lộ. Theo đó, máy sở hữu thiết kế bo tròn hơi giống chiếc Galaxy S4 của Samsung. Viền màn hình của sản phẩm này rất mỏng, phần màn hình hiển thị 5,2 inch gần như chiếm trọn mặt trước rất ấn tượng.

Máy không  lắp đặt camera quan sát  có nút Home vật lý giống như chiếc G Pro, đồng thời phím điều chỉnh âm lượng lại được đặt ở mặt sau, ngay dưới camera khá lạ mắt.

Trước đó, một số nguồn tin khẳng định, Optimus G2 sẽ được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 hoặc 3 GB, màn hình 1.080p và camera sau 13 megapixel.

LG sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 7/8 và nhiều khả năng, đó  tổng đài điện thoại  sẽ là thời điểm chiếc Optimus G2 chính thức được giới thiệu đến người dùng.

Optimus G2 gợi cho người ta liên tưởng đến 2 sản phẩm là Galaxy S4 và chiếc Neuxs 4.
Giao  camera quan sát  diện chụp hình của máy.
Nút tăng giảm âm lượng đặt ngay dưới camera chính.
Cạnh dưới với loa ngoài, jack cắm tai nghe  lap dat camera  và cổng micro USB.
Màn hình khóa của máy.
Optimus G2 vẫn chạy Android 4.2 Jelly Bean.

Đức Nam

Theo Infonet

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang