Pages

Labels

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

63 thương hiệu Đài Loan tham dự Taiwan Excellence 2013

Đây là chiến dịch truyền thông tích hợp nhằm nâng cao hình ảnh của các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế được Cục Ngoại thương và Hội Đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức.

Buổi lễ phát động chiến dịch diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 6 vừa qua. Siêu mẫu Thanh Hằng, khuân mặt đại diện hình ảnh của chiến dịch năm thứ 3 liên tục chụp hình lưu niệm cùng ông Huang Chih Peng, Trưởng đại diện văn phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc tại Hà Nội.
Từ 30 thương hiệu trong  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  năm 2012, số lượng thương hiệu tham dự chiến dịch năm nay tăng lên con số 63 bao gồm nhiều lĩnh vực như công nghệ, điện tử tiêu dùng, sản phẩm gia dụng, công cụ đi lại và máy móc cơ khí. Một số tăm tiếng lớn đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến như HTC, Acer, SYM, Strida, Luxgen hay Transcend… cũng góp mặt trong chương trình.
HTC One, mẫu smartphone mới của hãng HTC với thiết kế trổi và các chức năng sáng ý là một trong những sản phẩm điển hình của Taiwan Excellence 2013. Chức năng BoomSound của dòng HTC One mới được trang bị bộ khuếch đại tích hợp giúp cung cấp âm thanh lớn hơn với ít biến dạng hơn. Còn camera HTC UltraPixel có khả năng tự  lắp đặt camera quan sát  động chụp lên đến 20 hình ảnh và một đoạn video 3 giây với hình ảnh sống động.
Acer mang tới dòng laptop siêu mỏng Aspire S7 và mẫu tablet Iconia W51x. Aspire S7 mới của Acer có nhiều cải tiến so với dòng máy trước như độ phân giải màn hình lớn hơn (2.560 x 1.440 pixel) và bộ vi xử lý Haswell (Core i3, i5 và i7). Bên cạnh đó, thời lượng pin của máy cũng được tăng lên đến 7 giờ.
Thương hiệu xe máy SYM rất thân thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt là một thành viên mới của Taiwan Excellence tại Việt Nam. Góp mặt trong chiến dịch là hai dòng xe được  tổng đài điện thoại  yêu thích Shark125 EF và Attila Elizabeth EFI.
Ngay sau lễ phát động, sự kiện trước tiên trong chuỗi sự kiện mang tên “Trải nghiệm cuộc sống tót vời cùng Taiwan Excellence” đã được tổ chức tại Mipec Mall (Hà Nội). Sự kiện kéo dài ba ngày mang tới nhịp trải nghiệm các sản phẩm công nghệ và hàng gia dụng của Taiwan Excellence đã vấn hơn 1.700 lượt khách tham quan.
Siêu mẫu Thanh Hằng, đại diện hình ảnh của chiến dịch cũng có  camera quan sát  mặt trong cả hai sự kiện lớn trước tiên của Taiwan Excellence và có phần giao lưu với khán giả.
Cũng tại lễ phát động chiến dịch, Thanh Hằng đã giới thiệu về một hoạt động từng lớp mang tên Taiwan Excellence Cares. Đây là chương trình từ thiện trước tiên được tổ chức tại 4 nhà nước Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam.
Theo một nghiên cứu của hãng Nielsen, nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm công nghệ của Đài Loan đã tăng từ 4% trong năm 2010 lên 7% trong năm 2012, con  lap dat camera  số này đối với các sản phẩm gia dụng cũng tăng từ 1% lên 3%. Taiwan Excellence 2013 tiếp kiến mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhịp tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm tiền tiến và sáng tạo của Đài Loan duyệt chuỗi hoạt động quyến rũ. Hai sự kiện lớn thường niên đánh dấu sự góp mặt của Taiwan Excellence là Triển lãm quốc tế về máy phương tiện, cơ khí xác thực và gia công kim khí (MTA 2013) và Vietnam Expo 2013. Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu Đài Loan tại các trọng tâm thương nghiệp lớn ở Hà Nội và TP HCM sẽ tiếp kiến được tổ chức.

Minh Trí

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang