Pages

Labels

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

5 tablet tốt nhất cho phép mở rộng bộ nhớ

ICTnews - 5 sản phẩm máy tính bảng sáng giá nhất trên thị trường hiện cho phép người dùng mở mang bộ nhớ qua khe cắm thẻ microSD hoặc cổng USB.

Máy tính bảng Microsoft Surface RT.

 

 

>> hợp tuyển tablet Windows 8 tốt nhất hiện / 10 sản phẩm tablet nên và không nên mua / 8 điều tablet Windows làm được nhưng iPad “chịu chết” / 10 phần mềm tốt nhất nên cài khi mới mua tablet / 5 câu hỏi đáng quan hoài khi mua máy tính bảng / Việt Nam xếp thứ 2 thế giới về tăng trưởng smartphone,  lắp đặt camera quan sát  tablet

1. Microsoft Surface RT

Microsoft Surface RT có những ưu điểm là thiết kế kiên cố và hợp lý, hệ thống menu (trình đơn) điều khiển bằng cử chỉ đầy sáng tạo. Máy tương trợ thẻ nhớ mở mang microSD lên tới 64GB. Surface RT 10,6 inch là thiết bị tiệt để làm việc với chức năng chia màn hình tiện dụng, phụ kiện bàn phím dễ dùng, cổng USB của máy cũng có thể được dùng như một tuyển lựa lưu trữ ngoài phê duyệt ổ đĩa flash.

Tuy nhiên, hệ điều hành Windows RT chiếm một lượng đáng kể bộ nhớ trong, bởi thế mở mang bộ nhớ là tính năng cần có để bù đắp lại sự bất tiện này.

2. Asus Transformer Pad Infinity TF700

Mới đây, Transformer Pad Infinity TF700 đã được cập nhật hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean. Transformer Pad Infinity TF700 đã từng là chiếc tablet dẫn đầu thị trường về hiệu suất, nhưng CPU Tegra 3 đời cũ mà máy đang dùng không còn gây ấn tượng trên một chiếc tablet 10 inch. tuy thế, màn hình 1.920 x 1.200 pixel và thiết kế mỏng, nhẹ của TF700 vẫn gây được tiếng vang. TF700 đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở mang microSD lên tới 64 GB.

3. Barnes & Noble Nook HD+

Ngoài khe cắm thẻ nhớ mở  camera quan sát  mang microSD lên tới 64 GB, Barnes & Noble Nook HD+ còn có thiết kế mỏng, nhẹ, hiệu suất tốt và màn hình sắc nét. Máy cho phép truy cập kho áp dụng Google Play. Barnes & Noble Nook HD+ là tuyển lựa sáng giá cho những ai muốn mua một chiếc tablet giá rẻ, hiệu suất tốt, thiết kế khá và cho phép truy cập Google Play.

4. Sony Xperia Tablet Z

Người dùng Sony Xperia Tablet Z không phải hi sinh các tính năng hoặc hiệu suất để có được một chiếc máy tính bảng mòng và nhẹ. Xperia Tablet Z là một trong những sản phẩm tablet mỏng và nhẹ nhất hiện. Máy sở hữu màn hình độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, hiệu suất chơi game tốt, tương trợ NFC (công nghệ giao du trường gần) và cho phép mở mang bộ nhớ lên tới 64 GB.

5. Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8 là một sản phẩm tablet được đánh giá rất cao. Chiếc tablet 8 inch này đi kèm bút stylus hoạt động cực kỳ mượt mà, đem lại cảm giác thiên nhiên cho người dùng. Khi đã dùng thuần thục bút stylus, bạn sẽ nhận ra khả năng mở mang bộ nhớ quan yếu tới mức nào. Bạn có thể thỏa sức vạ và lưu lại các tác phẩm của mình mà không sợ hết không gian lưu trữ. Khi mua Samsung Galaxy Note 8, bạn còn được miễn phí 50 GB lưu trữ Dropbox.

Phạm Duyên

Theo Cnet

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang