Pages

Labels

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

5 smartphone bàn phím QWERTY tốt nhất hiện nay

Hiện trên thị trường tràn ngập những smartphone màn hình cảm ứng bao gồm các thiết bị đỉnh cao như Samsung Galaxy SIII, iPhone 5, Lumia 920, Nexus 4, đem đến người dùng rất nhiều những trải nghiệm hích. Nhưng không nên mà các dòng sản phẩm gắn kèm bàn phím vật lý bị lãng quên…

(VnMedia)-

Dưới đây là danh sách các dòng smartphone phối hợp bàn phím vật lý tốt nhất nhất giờ.

BlackBerry Q10

Chiếc BlackBerry Q10 được trang bị bàn phím truyền thống của BlackBerry và hệ điều hành mới BB10. Thiết bị này sở hữu màn hình 3,1-inch, công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 720 x 720 pixel. ngoại giả, BlackBerry Q10 được trang bị bộ vi xử 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16GB.

 


Việc  camera quan sát  hệ điều hành BlackBerry 10 đã được cải tiến mạnh mẽ, đủ sức cạnh tranh với các nền móng khác cũng là một lợi thế lớn của Q10. Đây là tuyển lựa hàng đầu nếu bạn muốn trải nghiệm loại bàn phím vật lý trên một sản phẩm smartphone đương đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghe gọi, nhắn miễn phí, email hay SMS của bạn. Sản phẩm được chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 6/2013.

Samsung Galaxy Stratosphere II

 


Samsung Stratosphere lấy làm kiêu hãnh khi được trang bị màn hình Super AMOLED 4-inch oắt, tốc độ mạng 4 G siêu nhanh, chất  tổng đài điện thoại  lượng cuộc gọi tuyệt hảo, và bàn phím thoải mái. Khoảng cách giữa những phím trên bàn phím của Stratosphere được thiết kế hạp, và bổ sung hàng số. Những phím tròn mang lại phản hồi xúc giác nhanh nhạy cũng như tích hợp những nút Menu, Home, Back, và Search.

Samsung Galaxy Stratosphere II sở hữu bàn phím QWERTY với 5 hàng mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi dùng. Thiết bị này được trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, màn hình Super AMOLED 4-inch, camera 5 MP, tương trợ công nghệ NFC, 4G LTE. Samsung trang bị cho Galaxy Stratosphere II hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

LG Mach

 


March không chỉ được trang bị một bàn phím rộng rãi, thoải mái. Sản phẩm này còn sở hữu một bộ vi xử lý khá trót lọt với 2 nhân CPU, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, sử dụnghệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.  lắp đặt camera quan sát  LG Mach được trang bị màn hình cảm ứng 4 inch cho độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy chạy mạng 4G LTE của Sprint. ham thích hơn cả, camera của sản phẩm này đi kèm với nhiều tính năng chỉnh sửa hình ảnh.

Motorola Photon Q 4G LTE

Motorola đã đem đến cho người dùng một thiết bị Android QWERTY mới. Với những thành công nhất mực của dòng Photon đã ra mắt vào năm ngoái, Motorola quyết định cho ra mắt phiên bản mới của dòng Photon với Motorola Photon Q 4G LTE.

 


Điểm ấn tượng của thiết bị này chính là bàn phím trượt QWERTY, sản phẩm được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng bàn phím, cũng như độ cứng cáp của máy. Chiếc Photon Q độc quyền Sprint này được trang bị bộ vi xử lý khá ổn với CPU 2 nhân tốc độ 1,5GHz, đây là chipset Snapdragon S4 của Qualcomm, kèm theo  lap dat camera  đó là máy ảnh 8-megapixel. ngoại giả, máy đi kèm với màn hình qHD kích tấc 4,3-inch tuyệt đẹp, phối hợp cùng công nghệ ColorBoost trên nền màn hình LCD.
Đây thực thụ là một thiết bị Android tương trợ phím QWERTY mạnh mẽ.

Kyocera Rise

 


dù rằng Kyocera Rise không phải là dòng smartphone sở hữu chip xử lý mạnh nhất, nhưng chất lượng cuộc gọi, phối hợp nền móng Android 4.0 ICS trong thời khắc tháng 8 quả rất ráo trọi. ngoại giả, máy còn được trang bị cảm biến 3,2-megapixels. Chất lượng hình ảnh thu vào khá tốt so với cảm biến mang lại. Mức giá rẻ so với nhiều dòng smartphone đồng cấu hình trên thị trường với giá bán 99 USD (chưa tính thuế).

 

 

Phan Lê - Thúy Nga (cnet)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang