Pages

Labels

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

5 lưu ý khi giao laptop cho bệnh viện máy tính

Nếu phải mang laptop đi tu chỉnh tại bệnh viện máy tính, người dùng nên tham khảo một số lưu ý sau: ký tên lên linh kiện, soát biên nhận, tìm hiểu giá cả, địa điểm uy tín,...

Những lưu ý khi giao laptop cho bệnh viện máy tính.

Ký tên lên các linh kiện quan yếu

Đây là việc làm tối cấp thiết và hồ hết các trọng tâm tu chỉnh laptop đều đang vận dụng. Theo đó, viên chức kỹ thuật sẽ mở máy để bạn ký tên lên một số linh kiện như: mainboard, ổ cứng, RAM, ổ đĩa CD/DVD, card Wirelesss, màn hình, adapter, pin,… và một số bộ phận khác nếu bạn có đề nghị.

Tinh ý khi gửi hàng

Khi vào các trọng tâm uy tín, chắc hẳn người dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Tuy nhiên, bạn cần tinh ý trong việc này. Khi bước vào một trọng tâm, nếu bạn gửi trực tiếp máy cho một viên chức kỹ thuật thì chưa hẳn laptop sẽ được tu chỉnh theo đúng chế độ của công ty, mà đó  lắp đặt camera quan sát  có thể là viên chức kỹ thuật sẽ nhận máy và tự tu chỉnh cá nhân chủ nghĩa nhằm kiếm lời. bởi thế, hãy đề nghị người nhận máy xuất biên nhận, chứng từ đầy đủ.

soát kỹ biên nhận

Khi mang laptop đến trọng tâm tu chỉnh, bạn cần soát kỹ biên nhận xem có kê đầy đủ các linh kiện mà bạn gửi kèm không, đặc biệt là pin và adapter, cùng với thông báo về hiện trạng, lỗi cần tu chỉnh và các điều khoản liên hệ.


Một mẫu biên nhận tu chỉnh laptop.
(Ảnh minh họa)

Tìm hiểu giá linh kiện

Việc tìm hiểu kỹ lưỡng giá cả của các linh kiện thay thế để không bị hớ cũng rất cấp thiết, chưa kể trường hợp viên chức cố ý thông tin thay thế linh kiện dù có thể tu chỉnh được. đương nhiên,  camera quan sát  đi kèm đó cũng cần phải để ý chế độ bảo hành.


Tham khảo bảng giá của nhiều nơi để chọn được địa điểm có giá tốt.
(Ảnh minh họa)

Chọn nơi tu chỉnh

trọng tâm bảo hành chính hãng là địa chỉ trước tiên các bạn cần nghĩ tới khi laptop vẫn còn trong hạn vận bảo hành. Tuy nhiên, nếu đã quá hạn bảo hành, các bạn có thể đến tu chỉnh tại một địa chỉ tin tưởng.# dựa trên sự tham  lap dat camera  vấn của bạn bè. Trước khi mang máy đi sửa, độc giả có thể tham khảo thêm bài viết Làm gì khi không vào được Windows .

Các bạn nên hỏi những người có kinh nghiệm để tìm được địa chỉ đáng tin tưởng.#, giá cả phải chăng, đừng để gặp phải trường hợp đưa máy vào rồi lại lấy ra mà không đồng ý tu chỉnh. Khi đó, rất dễ bị "luộc" vài bộ phận, như pin CMOS, bộ cảm biến màn hình,... Vì hiếm ai rã máy soát không công.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang