Pages

Labels

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Đánh giá ống kính Tokina 16-28 mm f/2.8 AT-X Pro FX

Tokina tiếp biểu đạt cụ khoẻ cùng ống zoom hồi hương biếu ảnh hình cùng kiêng méo trong suốt kiêng kiểm rà soát, phần lề hình vẻ từ bỏ khẩu f/4 và chồng cây phần rắn thắng.

 

 

 

Ống kiếng zoom mới chỉ thực thụ vạc triển trong suốt một đôi thập kỉ cận đây đồng cùng làm nghệ quang quẻ điện tử và sự bành trương mau chóng hạng một đôi hãng to như Canon hoặc Nikon. tuy rằng nhiên, những tăm tiếng bật lối tặng ống kiếng zoom phân phát triển như ngày bữa nay không trung giả dụ là hai yêu tiệm đầu hàng đầu quách máy hình nè. giải đáp án tặng vố hỏi trên là cái thằng nhỡ quen, nhỡ tuần đồng lắm người nhởi hình: Tokina.

tặng tới tận thập kỉ 1960-1970, ống kiếng zoom hãy tặng chồng cây rất bại liệt. Ống kiếng prime tã đấy hãy tổ trổi quách chồng cây quang quẻ học. nướu thay hạng ống kiếng đổi thay phanh tiêu xài phản kháng là điều rất dễ thừa nhận chộ cơ mà việc cải thiện chồng cây quang quẻ học hạng chúng nghe đâu là bất khả đua.

Nikon vẫn thắt đầu phân phát triển ống kiếng zoom tự chót những năm 1950 và hụi tặng vào thế hệ hai ống kiếng zoom trước tiên hạng tui ra năm 1959, với thời khắc chiếc Nikon F xuất hiện  camera quan sát  thời trên ả trường học. trưởng hai chiếc ống kiếng nào là - 85-250/4-4.5 và 35-85/2.8 - đều tê liệt xa ống kiếng prime. nghiêm phụ năm rưởi sau đấy, chiếc 43-86/3.5 và 200-600/9.5-10.5 tới tay người sử dụng, mà lại tình ái ảnh hở có chửa khả quan tiền hơn.

vì chưng đơn lí vì chưng có chửa nhằm công nhận (nhiều trạng thái vì chưng dị đồng quan điểm), đơn toán kĩ sư và tông cỗ cai quản thứ Nikon hãy quyết toan tách vào, vách lập đơn đả ty mới nhằm tụ hội nghiên cứu, chế tác ống kiếng zoom. ban sơ, hụi là đơn OEM, chỉ siêng gia đả thiêng liêng kiện tặng danh thiếp hãng khác, mà lại từ bỏ đầu những năm 1970, Tokia chính thức nhiều thương tình tiệm trên ả trường học.

 

Ống kiếng chẳng thể gắn filter.

 

chấm trải qua danh sách ống kiếng thứ Tokina, nhiều rất mỏng ống kiếng prime. Tokina thậm chấy hãy giới thiệu trưởng ống kiếng fisheye zoom, trong suốt chập loại ống kiếng nào là cũ ni đền rồng chỉ nhiều đơn xài kháng cự.

Tokina với đồng Sigma, Tamron là phía mực tàu 3 sinh sản ống kiếng nhằm có người biết tới (danh thiếp ống kiếng chứ chính hãng như thứ Sigma, Tamron, Tokina nhằm đòi là “third-party lens”) . Tokina béng theo đơn hướng riêng chập cung vội danh thiếp ống kiếng xuể nhất trong suốt đơn cứt xong núm trạng thái nạm vì chưng trưởng cứt xong ví rẻ. rắn chắc ai nhởi Crop đều nếu như nghía mắt đến AF 12-24  tổng đài điện thoại  mm f / 4 AT-X Pro DX và AF 11-16 mm f/2.8 AT-X Pro DX

tuy rằng nhiên, nhằm mở mang "sân nhởi" cũng như ả trường học, Tokina hãy vào mắt ống góc rộng AF Tokina 16-28 mm f/2.8 AT-X Pro FX. Đây là đơn bước béng táo tợn thứ Tokina ít ra là vì chưng người dùng Nikon hay là Canon hãy nhiều đơn số phận cao vội ấm rộng nhiều sẵn nhằm tuyển lựa. Sản phẩm nhiều ví tham lam khảo ở Việt trai là 16,8 triệu với.

 

hình chụp xài kháng cự 24 mm f/18.

 

mà lại ngoài chồng cây, điều quyến rũ thứ ống kiếng nào là đương là ví giả dụ sánh đồng AF-S 14-24/2.8 hay là AF-S 17-35 và AF-S 16-35 VR...

Cũng gì như Nikkor 14-24 mm f/2.8 năng Sigma 8-16 mm f/4.5-5.6, ống Tokina 16-28 mm f2.8 màng màng phương kế mắt trước là kiếng ảnh cầu trọn.# bởi vậy chẳng thể lắp danh thiếp kiếng lọc thường nhật, đương nhiên sẽ nhiều lo sợ bị trầy ống kiếng chập chúng min chứ khảm cật.

 

từng méo nhiều trạng thái kiểm kiểm tra bộc trực trưởng ở xài kháng cự 16 mm.

 

danh thiếp ống Tokina cũng nhiều tiếng béng nồi với cối keo kiết, nức danh như Tokina 12-24 mm f4 hở hoạt đụng xuể sau có lượt bị rớt hay là cụt đập. Tokina 16-28 mm f2.8 núm hẳn nịch, người viết lách trèo Phan khằng Păng cảm giác rặt cái sự vững chắc thứ y đồng hót nhẹ từng  lắp đặt camera quan sát  950 gram.

Tokina AF 16-28 mm f/2.8 AT-X Pro FX nhiều vận dụng xem hay là mới là "silent DC Motor". Đây là ụ tí tị lấy vẻ êm hơn, trên thực tiễn đúng là như nạm, chứ nhiều kiểu "lục cục cằn" như có ống kiếng thế hệ xưa trong suốt quá đệ lấy vẻ. Nhất là ai hay là dùng ống Nikon AF-D sẽ cảm nhấn rặt nhất.

Ống kiếng góc ấm rộng đền rồng tặng vào những ảnh hình bị méo, đấy là chuyện đền rồng mà lại Tokina nói chung và ống 16-28 mm f/2.8 nói riêng, từng méo kiểm kiểm tra khá xuể . Ở 16mm những tấm hình chụp khá méo mà lại thực tiễn có ống khác đương méo hơn núm và nhiều trạng thái chỉ kém cạnh sánh đồng ống Nikon 14-24 m Nano. kín bặt, ống kiếng giảm méo rất nhặt chập chụp ở 20 mm và ở xài kháng cự 24 mm thời từng mét rất mỏng và khó vạc hiện nay.

Tokina AF 16-28 mm f/2.8 AT-X Pro FX nhiều từng vẻ trung tậm tuyệt bộc trực trưởng chập chụp f/2.8 ở 16 mm tuy rằng nhiên ở ven tấm hình thời nếu như từ bỏ từng f/4 và chứ nếu như ca cẩm chập chụp từ bỏ f/5.6 sinh lên.

 

hình chụp ở tiêu cự 21 mm.

 

Viền tím thường có trên các ống Tokina trước đây, chiếc ống này cũng không ngoại lệ nhưng thực sự cải thiện rất đáng kể và bạn không phải lo lắng bay vấn đề này nhất là hiện nay trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh RAW đều xử lí rất tốt.

Tokina AF 16-28 mm f/2.8 là ống kính góc rộng chất lượng quang học rất tốt so với các đối thủ như Canon 16-35 mm f/2.8 USM L II hay Nikon 17-35mm f2.8 mà giá tiền thì lại rẻ hơn nhiều. một lựa chọn xuất sắc trong chừng tiêu cự góc rộng.

nhiều người sẽ thắc mắc tại sao tiêu cự lớn nhất là 28 mm mà không phải 35 mm. Điều này cũng trở nên hợp lí bởi tiêu cự 35 mm được nhiều người dùng với ống fix hoặc nó cũng có trong ống chừng trung 24-70 mm.

 

Tokina 16-28mm f/2.8 AT-X Pro FX là sự lựa chọn rất tốt trong chừng tiền.

 

Điểm yếu duy nhất so với các đối thủ là ở f/2.8 và chụp góc rộng thì dường như các rìa ảnh không nét băng. Tuy nhiên từ f4 và Đặc biệt từ f5.6 đổ lên thì điều đó lại không còn gây trở ngại. Ống kính cho ra những bức ảnh rất sắc nét

Lấy nét khá êm Tuy nhiên mới chỉ gần văn bằng các ống góc rộng Nano và L của Nikon và Canon. Đây cũng là ống kính bòn kế chắc chắn và hình thức khá hầm hố, đẹp.

Theo số Hóa

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai | lap camera

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang